Mua bột trà xanh ở đâu chất lượng ? 

Mua bột trà xanh ở đâu chất lượng tốt nhất luôn là câu hỏi  mà không ít khách hàng băn khoăn  khi trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng cung cấp bột trà xanh thật giả lẫn lộn,  khiến người tiêu dùng lo lắng không biết đâu mới là địa chỉ tin cậy với những sản phẩm bột trà xanh uy tín ?

tini2
Hãy lựa chọn những sản phẩm bột trà xanh chất lượng

Bột trà xanh mua ở đâu có chất lượng tốt, hãy thử Tini nhé

 

Mua bột trà xanh ở đâu chất lượng, giá tốt

Bột trà xanh Tini là sản phẩm made in Việt Nam có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên được chế biến theo dây truyền công nghệ Nhật Bản, mang đến cho quý  khách hàng chất lượng bột trà tuyệt hảo,có màu xanh đậm, mịn, bột dùng để làm đẹp, nguyên liệu ẩm thực và giá thành cạnh tranh nhất.

Thương hiệu bột trà xanh Tini đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường bằng sản phẩm chất lượng, luôn được đóng gói bao bì cẩn thận, kèm theo hướng dẫn sử dụng chi tiết tới khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn khách hàng 24/7 cùng dịch vụ vận chuyển hàng toàn quốc.

3-3
Cách làm bột trà xanh dưỡng da không phải dễ như bạn vẫn tưởng

Tại sao nên mua bột trà xanh  của Tini  ?

Mua bột trà xanh ở đâu tp.HCM và Hà Nội uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy thử tìm hiểu về bột trà xanh Tini nhé.

+ Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, một trong những nền văn minh sản xuất trà xanh tiên tiến bậc nhất trên thế giới tạo nên những sản phẩm bảo đảm chất lượng bột trà xanh tuyệt hảo. Sản phẩm tuyệt đối  không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng phẩm màu, không sử dụng chất tạo mùi, không sử dụng hóa chất, an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe.

+ Đảm bảo màu sắc bột trà có màu xanh sẫm hoặc xanh sáng, do chứa sắc tố diệp lục trong lá trà. Nếu không phải sản phẩm nguyên chất, bị pha tạp thì màu bột trà xanh ngả màu thâm đen hoặc vàng. Khi sờ vào bột trà xanh nguyên chất sẽ thấy rất mịn, sờ vào không cảm giác sạn tay. Tìm mua bột trà xanh ở đâu để bột không vị bón cục khi sử dụng, hãy thử dùng Tini xem.

+ Hương vị bột trà luôn thơm tươi, dễ chịu khi đưa gần lên mũi ngửi. Khi nếm thử bột trà xanh Tini nguyên chất, ban đầu sẽ có vị hơi đắng, sau đó lại ngọt nhẹ, sau khi thưởng thức tinh thần trở nên sảng khoái,  phấn chấn.

+ Sản phẩm được Bộ y tế kiểm nghiệm và chứng nhận quy trình sản xuất đảm bảo an toàn thực phẩm về chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm .

Công dụng bột trà xanh Tini 

– Theo các nghiên cứu khoa học, bột trà xanh có hàm lượng polyphenolic cao, có khả năng ngăn ngừa các tế bào ung thư, khối u ác tính. Các hoạt chất chống oxy hóa trong bột trà xanh giúp đẩy lùi nguy cơ gây ung thư, tim mạch….

 

– Bột trà xanh được dùng làm các loại mặt nạ giúp trị mụn, trị sẹo mụn, trắng da, chống lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp vi chất giúp làn da hồng hào, trắng mịn tự nhiên.

– Với thành phần là khoáng chất và các Vitamin bên trong, bột Trà Xanh được dùng làm nguyên liệu cho các món ăn được giới trẻ yêu thích như: matcha trà chanh, kem trà xanh, trà sữa thái, latte, bánh quy trà xanh, bánh pudding…

Nếu quý khách hàng vẫn còn đang phân vân chưa biết nên mua bột trà xanh ở đâu thì sau khi tham khảo những thông tin trên hãy lựa chọn Tini, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với quyết định của mình.

Laisser un commentaire